กิจกรรมเทศกาลสงกรานต์ในสิงคโปร์ ปี 2565

ไม่ได้กลับไทยช่วงสงกรานต์? แต่คิดถึงบรรยากาศเดือนเมษายนของไทย? ศูนย์ข้อมูลธุรกิจไทยในสิงคโปร์ได้รวบรวมกิจกรรมทำบุญปีใหม่ การเล่นน้ำ และโปรโมชั่นที่ภาคธุรกิจในสิงคโปร์จัดทำขึ้นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2565 เพื่อพี่น้องชาวไทยที่สนใจสามารถเข้าร่วมหรือไปใช้บริการได้ ดังนี้

แหล่งที่มา: https://www.facebook.com/CafeAmazonSG 

Café Amazon สิงคโปร์จัดเทศกาลสงกรานต์และขนมไทย

Café Amazon ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
เฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ ผู้เข้าร่วมงานสามารถ
ลิ้มลองขนมไทย กิจกรรมร่วมสนุก เช่น การออกเสียงภาษาไทยและการถ่ายภาพกับรถสามล้อและของตกแต่งแบบไทย งานนี้เหมาะสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนในการทำกิจกรรมร่วมกันอย่างยิ่ง

เทศกาลนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 12 พฤษภาคม 2565 ที่ Café Amazon สาขา Republic Plaza เท่านั้น

ผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ตามเงื่อนไขที่
Café Amazon กำหนด และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
https://www.facebook.com/CafeAmazonSG 


ร้านอาหาร High Tide Bistro and Bar จัดเทศกาลอาหารไทย

ร้านอาหารกึ่งบาร์ที่มีบรรยากาศโรแมนติกริมหาด East Coast ได้จัดเมนูอาหารไทยเสิร์ฟในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในช่วงวันที่ 1 – 14 เมษายน 2565 (ยกเว้นวันเสาร์และอาทิตย์)

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
https://www.facebook.com/hightidebistrobar


แหล่งที่มา: https://www.facebook.com/hightidebistrobar

เทศกาลเล่นน้ำสงกรานต์ ของสวนน้ำ
Wild Wild Wet (WWW)

สวนน้ำ Wild Wild Wet (WWW) จัดกิจกรรมวันสงกรานต์ “Songkran Water Fest 2.0” ตลอดเดือนเมษายน 2565 โดยปีนี้ WWW จัดกิจกรรมยิ่งใหญ่และส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจมากกว่าปีที่ผ่านมา สำหรับกิจกรรมเล่นน้ำสงกรานต์ แบ่งเป็น 2 บริเวณ คือ
(1) สระ Shiok River และ (2) สระ Tsunami โดยทาง WWW ติดตั้งรถปืนฉีดน้ำขนาดใหญ่เครื่องใหม่ในโซนนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ WWW จะแจกปืนฉีดน้ำแก่ผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านภายในงานด้วย

ผู้เข้าร่วมงานสามารถสนุกกับกิจกรรมอื่น ๆ  เช่น Cage Duck Machine Slip-N-Slide มุมถ่ายภาพ (Photo-Ops) ทั่วสวนน้ำ และมุมอาหารไทย เป็นต้น ทั้งนี้ WWW จะแจกของสมนาคุณกระเป๋ากีฬากันน้ำฟรีเมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำตามที่กำหนด และมีรายการส่งเสริมการขายอื่น ๆ อีกมากมาย

ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรเข้างานและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.wildwildwet.com/tickets-memberships/promotions/songkran-water-festival-2.0


ฉลองเทศกาลสงกรานต์กับโรงแรมดุสิตธานี
ลากูน่า สิงคโปร์

โรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า สิงคโปร์ เชิญชวนผู้สนใจฉลองเทศกาลสงกรานต์และลิ้มลองอาหารไทย ณ ห้องอาหาร
Tee Deck ซึ่งเป็นร้านอาหารแบบบาร์บรรยากาศสบาย ๆ ริมสระว่ายน้ำ เสิร์ฟทั้งอาหารไทยและอาหารสไตล์ตะวันตก รังสรรค์อาหารโดยวัตถุดิบที่สดใหม่ภายใต้แนวคิด “farm-to-table” ระหว่างวันที่ 13 – 15 เมษายน 2565 โดยมีอาหารไทยอยู่ในรายการอย่างน้อย 1 เมนู และมียอดขั้นต่ำ 80 ดอลลาร์สิงคโปร์ต่อ 1 ใบเสร็จ รับสมนาคุณขนมไทยฟรีจากร้าน Thai Supermarket 

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
https://www.facebook.com/dusitthanilagunasingapore


โรงแรม Goodwood Park จัดงาน “Durian Fiesta 2022”

โรงแรม Goodwood Park เพื่อนบ้านของสถานเอกอัครราชทูตฯ ซึ่งมีชื่อเสียงเรื่องขนมอบ (pastry) ที่ผสมผสานรสชาติทุเรียนอย่างลงตัว จัดงานเทศกาล “Durian Fiesta 2022” วันที่ 5 มีนาคม – 24 กรกฎาคม 2565 โดยปีนี้ทางโรงแรมมีขนมอบรูปแบบใหม่ที่ทำมาจากทุเรียนถึง 8 ชนิด เพิ่มจากเมนูขนมปกติ เช่น (1) D24 Lychee Blossom Cake (2) the lavish D24 Banana Flambé Cake (3) delightful D24 Crystal Apricot Dome และ (4) the pillowy soft Mini D24 Roulade Trio 

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
https://www.goodwoodparkhotel.com/promotions/durian-fiesta-2022 

อนึ่ง บทความนั้นจัดทำขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับงานเทศกาลสงกรานต์ โดยรวบรวมจากข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตเท่านั้น สถานเอกอัครราชทูตฯ มิได้รับผลประโยชน์หรือมีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับหน่วยงาน/ภาคธุรกิจข้างต้นทั้งหมด ผู้บริโภคโปรดตรวจสอบข้อมูลและราคาสินค้าโดยตรงอีกครั้งก่อนใช้บริการ


ศูนย์ข้อมูลเพื่อธุรกิจไทย (BIC)
สถานเอกอัครราชทูต ณ สิงคโปร์